Ứng dụng Be không tăng giá tất cả dịch vụ, hỗ trợ giảm chiết khấu lên đến 10% cho tài xế
Ứng dụng Be cho biết sẽ không tăng giá tất cả các sản phẩm, dịch vụ để góp phần chung tay vào công tác bình ổn giá sau đại dịch và hỗ trợ các khách hàng.
Ứng dụng Be không tăng giá tất cả dịch vụ và hỗ trợ giảm chiết khấu lên đến 10% cho tài xế |
Be cũng quyết định hỗ trợ giảm chiết khấu lên đến 10% cho các tài xế beCar thân thiết tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai kể từ ngày 17/3/2022, cũng như bổ sung nâng mức các chương trình hỗ trợ thu nhập (lên đến 2 triệu đồng/tuần) cho các tài xế của Be nói chung. Hoạt động này nhằm phần nào giúp tiếp tục đảm bảo đời sống cũng như chia sẻ khó khăn với tài xế trong giai đoạn phục hồi kinh tế, chi phí tăng cao như hiện nay.
Đây cũng là phương châm của Be từ những ngày đầu tiên thành lập trong việc hướng đến là một ứng dụng thuần Việt với chi phí hợp lý, dịch vụ tận tâm - luôn thấu hiểu và phục vụ cho sự tiện ích trong cuộc sống hàng ngày của người Việt, cũng như của các đối tác kinh doanh lựa chọn các dịch vụ của Be.
Be Group hiện vươn lên vị trí số hai và là doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 3 những ứng dụng gọi xe phát triển nhất trên thị trường |
Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group cho biết: “Là một công ty công nghệ thuần Việt có vị thế top đầu thị trường, Be luôn cân nhắc kĩ các chính sách có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong nước cũng như đối tác tài xế tại các tỉnh thành. Chúng tôi thường xuyên theo dõi và lắng nghe các góp ý, phản hồi của thị trường, đối tác kinh doanh cũng như góp ý từ các Bộ, Ban, Ngành để điều chỉnh chính sách vận hành kinh doanh phù hợp, bền vững.
Be luôn cam kết lấy tài xế làm gốc và luôn mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng tài xế của mình. Chúng tôi luôn quan tâm đến thu nhập của tài xế và xem mục tiêu quan trọng nhất là đảm bảo mức thu nhập, tăng trưởng cho họ, đặc biệt với các tài xế hợp tác gắn bó với Be toàn thời gian.
Trong năm nay, Be ra mắt phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, bao gồm dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội và TP HCM, do đó, việc tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, chung tay với tài xế để đảm bảo mang đến dịch vụ có giá hợp lý, chất lượng cao tới khách hàng, trong lúc giá cả các hàng hóa, dịch vụ còn nhiều biến động, nền kinh tế cần thêm thời gian phục hồi, là một chiến lược nằm trong kế hoạch kinh doanh dài hạn của Be”.
Ứng dụng Be cung cấp nhiều dịch vụ, trong đó dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh), beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh); beTaxi (dịch vụ đặt xe Taxi); beFinancial (cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp); beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính); beDelivery (dịch vụ giao hàng); be Đi chợ (dịch vụ đi chợ hộ); beLoyalty (tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng); beFlight (tính năng mua vé máy bay), beFood (dịch vụ giao đồ ăn)… và ngân hàng số Cake giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển. Hiện nay, ứng dụng gọi xe Be đã được tải xuống 10 triệu thiết bị di động với 300.000 tài xế, kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay. Tính đến nay, ứng dụng gọi xe Be đã có mặt tại hơn 28 tỉnh, thành phố. Theo báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường ABI Research tại Việt Nam (2019, 2020), Be Group hiện vươn lên vị trí số hai và là doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 3 những ứng dụng gọi xe phát triển nhất trên thị trường. |