• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hà Nội đón đoàn Famtrip quốc tế đầu tiên sau đại dịch COVID-19

Theo thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội, từ ngày 7/11 đến 13/11, đơn vị này chủ trì, phối hợp với VietnamAirlines tổ chức đón đoàn famtrip gồm 12 thành viên đến từ 12 hãng lữ hành của thị trường Úc.

Đây là hoạt động đón famtrip quốc tế đầu tiên của Sở Du lịch Hà Nội sau giai đoạn đại dịch COVID-19 (giai đoạn trước dịch, mỗi năm Sở Du lịch kết hợp với VietnamAirlines tổ chức đón từ 2-3 đoàn từ các thị trường tiềm năng như Úc, Châu Âu, Nhật...).

Địa điểm khảo sát của đoàn famtrip Úc
Địa điểm khảo sát của đoàn famtrip Úc

Đoàn famtrip Úc đã có những trải nghiệm lý thú tại Hà Nội, Quảng Ninh và Ninh Bình. Trong đó, Hà Nội là điểm đến được các hãng lữ hành lựa chọn khảo sát nhiều nhất và lâu nhất. Các điểm đến du lịch có thể kể đến như Lăng Bác, phố cổ, Văn Miếu, Bát Tràng, làng sơn mài Hạ Thái, các trải nghiệm đặc sắc như xe buýt 2 tầng, streetfood, show Tinh Hoa Bắc Bộ, múa rối nước tại rạp Thăng Long, thưởng thức ẩm thực truyền thống...

Trải nghiệm tại khu vực Lăng Bác
Trải nghiệm tại khu vực Lăng Bác

Hoạt động đón famtrip có ý nghĩa rất lớn nhằm giới thiệu điểm đến, những sản phẩm mới của du lịch Hà Nội đến các hãng lữ hành Úc, đồng thời là hoạt động xúc tiến, quảng bá tại chỗ. Thông qua chương trình đón famtrip, các doanh nghiệp lữ hành úc còn được kết nối với các đối tác du lịch của Hà Nội - Việt Nam.

Thành viên đoàn famtrip Úc trải nghiệm xe hai tầng du lịch Hà Nội
Thành viên đoàn famtrip Úc trải nghiệm xe hai tầng du lịch Hà Nội

Thông qua hoạt động này, sở Du lịch Hà Nội với vai trò quản lý Nhà nước đã tạo ra sự liên kết, kết nối giữa du lịch Hà Nội - Việt Nam với du lịch úc, góp phần vào việc thúc đẩy trao đổi khách hai chiều giữa hai thị trường.

Những trải nghiệp thú vị của thành viên đoàn famtrip Úc
Những trải nghiệp thú vị của thành viên đoàn famtrip Úc tại Hà Nội

Trong năm 2023, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục đón các đoàn famtrip, presstrip đến từ các thị trường tiềm năng khác.

Famtrip là một hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị; từ chương trình các hãng lữ hành đến các điểm du lịch của một địa phương để làm quen với các sản phẩm du lịch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết