Chiến dịch của Mondelez Kinh Đô mang đến mùa Xuân trọn vẹn
Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy 2.0" nhằm tôn vinh giá trị truyền thống và mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai phải đón Tết xa quê.
Tết Nguyên Đán là thời khắc đoàn viên, khi gia đình quây quần bên nhau để sẻ chia những phút giây sum họp ý nghĩa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trở về bên người thân trong dịp đặc biệt này. Thấu hiểu nỗi lòng ấy, mùa Tết 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp tục triển khai chiến dịch đầy nhân văn “Lời Mời Sum Vầy 2.0” nhằm tôn vinh giá trị truyền thống và mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai phải đón Tết xa quê.
Chiến dịch "Lời Mời Sum Vầy 2.0" của Mondelez Kinh Đô. |
Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch là sự kiện sum vầy, được tổ chức vào ngày 25 và 26/01/2025 (nhằm ngày 26-27 tháng Chạp) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, TP. Hồ Chí Minh. Đây là không gian đậm chất văn hóa Tết truyền thống, nơi những người không thể về quê dịp Tết – từ sinh viên, người lao động đến những người làm việc xa nhà – có cơ hội cùng nhau ca hát, vui chơi, kết nối và tận hưởng những phút giây ý nghĩa như một gia đình.
Sự kiện sum vầy là không gian đậm chất văn hóa Tết truyền thống. |
không chỉ mang đến những trải nghiệm văn hóa truyền thống mà còn lan tỏa thông điệp yêu thương và tinh thần đoàn viên thông qua lời mời tham dự sự kiện. Với sự đồng hành của mỗi trái tim đồng cảm, chiến dịch mong muốn trao đi những giá trị sẻ chia và những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc cho mùa Tết mới.
Ngoài ra, các sản phẩm Tết đặc sắc như Bộ Quà Tết Kinh Đô Lộc hay bánh quy thập cẩm Cầu Dừa Đủ Xài cũng là những món quà gửi gắm lời chúc sung túc và đoàn viên.