• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Casper là nhà tài trợ vàng phát sóng Euro 2024

Sự kiện bóng đá lớn nhất năm 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 15/6.

 

Casper là nhà tài trợ vàng phát sóng Euro 2024- Ảnh 1.

Ngày 4/6, Casper và TV360 tổ chức công bố nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA Euro 2024. Với lễ công bố này, Casper sẽ chính thức là nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA Euro 2024 của TV360, cùng mang sự kiện bóng đá lớn nhất năm 2024 đến người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Capser cho hay việc trở thành nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA Euro 2024 của TV360 là một trong những hoạt động thúc đẩy bởi chiến lược “đặt khách hàng là trọng tâm" của Casper Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực, đặc biệt tại quốc gia yêu thích thể thao như Việt Nam.

Ông Nguyễn Trương Thành, Phó Tổng Giám đốc Casper Việt Nam cho biết: “ Chúng tôi rất vui mừng khi là Nhà tài trợ vàng của TV360 phát sóng Euro Cup 2024 tại Việt Nam. Bước sang năm thứ 9 theo đuổi tôn chỉ “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, chúng tôi tin tưởng mọi hoạt động của Casper Việt Nam đang đều hướng về và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn ”.

Bà Phạm Thanh Phương, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình - Tổng Công ty Viễn thông Viettel - đại diện của TV360 chia sẻ: “ TV360 hân hạnh có sự tài trợ của Casper Việt Nam để mang giải bóng đá Euro Cup 2024 về Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao hợp tác của Casper Việt Nam trong việc đưa tới người Việt Nam các trải nghiệm bóng đá hàng đầu ”.

Nhân dịp Euro Cup 2024, Casper cũng có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng. Theo đó, khi mua một Casper Smart Tivi /Điều hòa/ Tủ lạnh, người dùng sẽ được Casper tặng miễn phí những gói phim, thể thao,....

Trước đó, Casper Việt Nam cũng là đơn vị tài trợ thể thao cho các giải bóng đá lớn ở quốc nội như nhà tài trợ danh xưng của Casper National Cup 2023/24, là nhà tài trợ lâu năm của giải bóng đá Vô địch quốc gia Việt Nam V-League, nhà tài trợ kim cương của đội bóng Đông Á Thanh Hóa. Ở lĩnh vực bóng rổ, Casper Việt Nam là nhà tài trợ của đội bóng rổ chuyên nghiệp HNB.

Tiêu Dao


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết