• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hà Nội kiểm tra, làm rõ lý do chậm muộn các nhiệm vụ UBND TP giao

Tổ công tác kiểm tra, theo dõi và đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội ban hành Công văn số 01/CV-TCT ngày 20/2/2023 về việc đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố giao.

Họp tập thể UBND TP Hà Nội

Họp tập thể UBND TP Hà Nội

Qua theo dõi, tổng hợp số liệu trên Hệ thống theo dõi, đôn đốc nhiệm vụ của thành phố, tính từ ngày 1/1/2022 đến 16/2/2023, hiện có 18 nhiệm vụ UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố đã giao các đơn vị xử lý, trong đó: 4 nhiệm vụ đã hoàn thành nhưng chưa cập nhật trên hệ thống; 14 nhiệm vụ chưa hoàn thành quá hạn.

Để bảo đảm thực hiện các nhiệm vụ đúng tiến độ và hiệu quả, Tổ công tác đề nghị các Sở: Kế hoạch và Đầu tư; Xây dựng; Tài nguyên và Môi trường; Thông tin và Truyền thông; Tư pháp; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thanh tra thành phố; UBND các huyện Ba Vì, Đông Anh, Thạch Thất khẩn trương kiểm tra, làm rõ lý do chậm muộn, tập trung chỉ đạo thực hiện để hoàn thành các nội dung nhiệm vụ UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố giao để tổng hợp báo cáo Chủ tịch UBND thành phố trước ngày 22/2/2023.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...