• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mua hàng Thái Lan ở siêu thị Việt

Trong tuần đầu tháng 4, thị trường hàng hóa thế giới vẫn giao dịch rất sôi động nhưng bắt đầu có sự phân hóa về xu hướng giữa các nhóm mặt hàng nguyên liệu quan trọng.

Lễ hội Songkran (สงกรานต์) là ngày Tết cổ truyền mừng năm mới của người Thái Lan, diễn ra vào tháng 4 hàng năm. Tự hào là doanh nghiệp Thái có chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, “Lễ hội Té nước Songkran” là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm được MM Việt Nam tổ chức hàng năm tại 21 trung tâm trên cả nước.

Mua hàng Thái Lan ở siêu thị Việt

Khai mạc lễ hội Té nước Songkran tại MM Mega Market An Phú

Đến với Lễ hội Té nước Songkran năm nay, khách hàng không những được tận hưởng niềm vui mua sắm với hơn 2.000 mặt hàng Thái nhập khẩu, chất lượng, kèm theo rất nhiều ưu đãi lên đến 45% mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc, mang đậm nét truyền thống của đất nước xứ chùa vàng vào dịp cuối tuần tại 12 trung tâm MM trên toàn quốc.

Các món ngon được chế biến bởi chính đầu bếp chuyên nghiệp của MM từ nguồn nguyên liệu phong phú được bày bán tại đây. Sẽ không khó để quý khách tìm kiếm những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Thái như bia Chang, bộ ly thủy tinh Ocean, gạo Sandee, sốt, gia vị Kanokwan, nước ép trái cây Doi Kham, mì gói Wai Wai, miến Thái tomyum Thaiaree, snack mực Talaethong… với mức giá hấp dẫn.

Đặc biệt trong ngày khai mạc “Lễ hội Té nước Songkran” vào ngày 13/4, những hoạt động mang đậm màu sắc và âm hưởng văn hóa Thái sẽ được trình diễn tại Trung tâm MM An Phú. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những điệu múa cổ truyền trong trang phục truyền thống rực rỡ của Thái, nghi thức “dâng nước tắm Phật” và trải nghiệm con đường nước may mắn.

Tràn ngập hàng Thái với chương trình khuyến mãi lớn tại các trung tâm MM Mega Market

Tràn ngập hàng Thái với chương trình khuyến mãi lớn tại các trung tâm MM Mega Market

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều Hành MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Thái Lan là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN và là nhà đầu tư FDI lớn thứ chín, trong khi Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ năm của Thái Lan trên thế giới. Và cả hai nước đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025.

Được mệnh danh là thiên đường hàng Thái tại Việt Nam, MM tự hào là cầu nối thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Thái Lan, kết nối chuỗi cung ứng cũng như thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước. “Lễ hội té nước Songkran” là dịp để MM thực hiện sứ mệnh kết nối của mình, giúp người tiêu dùng trong nước được tiếp cận đa dạng sản phẩm nhập khẩu chất lượng và trải nghiệm nét văn hóa Thái Lan đặc trưng ngay tại Việt Nam.

Bên cạnh việc mang đến cho người Việt cơ hội trải nghiệm các sản phẩm nhập khẩu của Thái Lan, từ năm 2019, MM Mega Market còn xuất khẩu ra toàn cầu, đặc biệt là Thái Lan như Rau quả, Đồ đông lạnh, Thực phẩm khô… để người dân từ khắp nơi trên thế giới có thể trải nghiệm hàng nông sản chất lượng cao của Việt Nam”.

MM chính thức ra mắt khu Kitchen Studio, hứa hẹn mang tới những giá trị cộng thêm cho khách hàng

MM chính thức ra mắt khu Kitchen Studio, hứa hẹn mang tới những giá trị cộng thêm cho khách hàng

Nhân sự kiện Tết Songkran, MM chính thức giới thiệu “Kitchen Studio” – phim trường bếp kiểu mẫu và hiện đại tại lầu 1, văn phòng chính của MM. Đây được xem là bước đầu tư mới nhất cũng như chiến lược của MM trong việc củng cố vị thế nhà bán lẻ thực phẩm hàng đầu trong nước cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.

Bảo Ngọc

Tác giả: admin1
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết