Hơn 500 đối tác gặp gỡ thúc đẩy hợp tác, mở rộng thị trường Yến sào Khánh Hòa
Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025 thu hút hơn 500 đối tác trong nước và quốc tế, bên cạnh mục đích tri ân, sự kiện còn là cơ hội để mở rộng thị trường.
Sáng 6/6, tại Cụm Công nghiệp Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa) diễn ra Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025. Đây không chỉ là dịp tri ân hệ thống phân phối mà còn đánh dấu bước chuyển trong chiến lược phát triển thị trường, khi hàng trăm đối tác trong và ngoài nước cùng tham gia, mở rộng mạng lưới tiêu thụ, thúc đẩy kết nối thương mại xuyên biên giới.
Kỳ vọng tăng cường hợp tác với đối tác quốc tế
Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa là sự kiện thường niên được doanh nghiệp tổ chức nhằm ghi nhận sự đồng hành của các đối tác trong chiến lược đưa sản phẩm yến sào Việt vươn xa trên thị trường trong và ngoài nước.
Tham dự hội nghị có lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các sở, ban ngành, đoàn thể, cán bộ, nhân viên công ty cùng gần 500 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế.
Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa năm 2025 |
Đặc biệt tại sự kiện hôm nay có sự hiện diện của 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong, Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore. Đó là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường quốc tế.
Theo đại diện ban tổ chức, việc các nhà nhập khẩu nước ngoài tham dự cho thấy tiềm năng mở rộng thị trường đối với sản phẩm yến sào Việt là rất lớn, đặc biệt tại các thị trường có yêu cầu cao về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và chứng nhận quốc tế.
Nhiều đối tác từ Trung Quốc - thị trường xuất khẩu chiến lược, bày tỏ mong muốn mở rộng đơn hàng trong năm 2025, bên cạnh việc xúc tiến hợp tác dài hạn với hệ thống nhà máy, vùng nguyên liệu tại Khánh Hòa. Trong khi đó, các nhà phân phối từ: Úc, Canada, Singapore… đánh giá cao khả năng thích ứng và cải tiến bao bì, mẫu mã theo từng thị trường riêng biệt.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng phát biểu tại hội nghị |
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng đánh giá cao những thành tựu mà công ty đã đạt được trong hành trình khẳng định thương hiệu của mình và mong muốn Công ty Yến sào Khánh Hoà sẽ ngày càng phát triển hơn nứa, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.
Ông Lê Hữu Hoàng cho biết, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất cả nước nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia. Điều này khẳng định cam kết “Yến sào Khánh Hòa hướng đến vì lợi ích cộng đồng” mà công ty đã duy trì hơn 3 thập niên qua. Đến nay, Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khó tính.
Năm 2024 - 2025, hàng chục đơn hàng lớn các sản phẩm Sanest, Sanvinest đã được xuất khẩu vào thị trường tỷ dân Trung Quốc và được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Công ty cũng ký kết nhiều hợp đồng hợp tác quan trọng, khẳng định Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chiến lược và giàu tiềm năng.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hoà phát biểu tại hội nghị |
Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hoà cho biết: Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng với hệ thống trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế. Công ty vinh dự đạt Kỷ lục châu Á là đơn vị quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất châu Á. Sản phẩm Yến sào Khánh Hoà đạt Kỷ lục châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hoà. Đặc biệt, Tri thức khai thác và chế biến yến sào, Lễ hội yến sào Khánh Hòa vừa được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Với chiến lược tăng độ bao phủ sản phẩm và thương hiệu, năm 2024, 2025, Ban lãnh đạo công ty quyết định đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường. Trọng tâm là thành lập thị trường Đông Nam Bộ, tái cơ cấu cán bộ quản lý chi nhánh, kiện toàn hệ thống nhà phân phối và nhân viên kinh doanh nhằm tối ưu hóa mạng lưới bán hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trên từng địa bàn. Đồng thời, đào tạo chuyên sâu và tạo dựng mạng lưới kết nối bền vững tạo ra cộng đồng gắn kết giữa Công ty - nhà phân phối - khách hàng, làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
"Công ty xác định mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa. Công ty luôn chủ động trong việc triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý. Bên cạnh đó, tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt thị trường Trung Quốc. Đồng thời, Công ty nỗ lực tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử và liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao", bà Trịnh Thị Hồng Vân nhấn mạnh.
Phát triển hệ thống phân phối: Từ chiều rộng đến chiều sâu
Sự kiện cũng là dịp vinh danh 143 đại lý và nhà phân phối tiêu biểu trong nước với các danh hiệu: Nhà phân phối nỗ lực, tiêu biểu xuất sắc các cấp độ Bạc - Vàng - Kim cương, cửa hàng liên kết tiêu biểu…, thể hiện cam kết cùng phát triển lâu dài giữa doanh nghiệp và đối tác phân phối.
Các đại biểu nhấn nút khởi động tri ân khách hàng năm 2025 |
Với triết lý coi mỗi nhà phân phối là một “đại sứ thương hiệu”, đại diện công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc gắn kết, chia sẻ lợi ích và đồng hành trong từng bước phát triển của sản phẩm yến sào từ thị trường nội địa đến quốc tế.
Ngay tại hội nghị, công ty đã khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu Quốc gia”, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng, đồng hành cùng hệ thống phân phối trong việc kích cầu tiêu dùng. Đây là cơ hội để nhà phân phối gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mới và tạo ưu thế cạnh tranh rõ nét.
Hội nghị khách hàng không chỉ là dịp kết nối, tri ân hệ thống phân phối, mà còn là cơ hội quan trọng để doanh nghiệp lắng nghe, đối thoại và thúc đẩy mở rộng mạng lưới tiêu thụ theo hướng bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả. Trong bối cảnh thị trường toàn cầu nhiều biến động, sự gắn kết giữa doanh nghiệp và hệ thống phân phối sẽ là đòn bẩy quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế sản phẩm Việt.
Lãnh đạo tỉnh và Công ty Yến sào Khánh Hoà tri ân 99 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế |
![]() |
Lãnh đạo tỉnh và Công ty Yến sào Khánh Hoà trao thưởng cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu |
Tại hội nghị, công ty trao thưởng 143 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu: Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc (17 khách hàng); Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu (53 khách hàng); Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc (33 khách hàng); Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng (22 khách hàng) và Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương (18 khách hàng).
Song song với việc chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội cộng đồng và biển đảo quê hương qua các công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển đông, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Năm 2024, Công ty đã đóng góp xây gần 100 nhà Đại đoàn kết; thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công, mẹ Việt Nam anh hùng; các hoạt động hướng về biển đông, Trường Sa, Hoàng Sa; đóng góp Quỹ phát triển nghề cá Khánh Hòa 1 tỷ đồng; trao quỹ học bổng tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, và ủng hộ rất nhiều hiện vật là sản phẩm của công ty đến các hoạt động xã hội cộng đồng với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng. |