"Vua côn tay" của Honda về đại lý: Có ABS 2 kênh, giá mềm so với trang bị
Mẫu xe côn tay này sở hữu thiết kế hầm hố, động cơ và trang bị nổi trội.
Thời điểm đầu tháng 9/2024, mẫu xe côn tay CB650R chính thức được Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu tới người tiêu dùng. Sau đó ít tuần, những chiếc Honda CB650R E-Clutch 2024 đầu tiên đã xuất hiện tại các đại lý Honda DreamWing trên toàn quốc với giá bán đề xuất là 256,99 triệu đồng.
Ở thế hệ mới, Honda CB650R E-Clutch chỉ được phân phối 1 phiên bản duy nhất cùng 3 màu tùy chọn gồm đỏ đen xám, xám đen bạc và đen bạc. Đồng thời, xe sẽ được hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Honda CB650R E-Clutch 2024 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.128 x 784 x 1.074 mm, chiều dài cơ sở 1.449 mm, độ cao yên 810 mm và dung tích bình xăng 15 lít.
Xe được tinh chỉnh nhẹ về mặt thiết kế. Đầu tiên là đầu xe với đèn chiếu sáng LED vuốt cong cùng ốp két tản nhiệt mới, kết hợp với phần ốp sau góc cạnh hoàn thiện với đèn hậu mới.
Một tính năng khác được bổ sung trên Honda CB650R 2024 là bảng đồng hồ TFT đủ màu 5.0 inch, hoàn chỉnh với công nghệ Honda RoadSync, công tắc tay cầm có HSTC và tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS)...
Bên cạnh đó, CB650R 2024 còn sử dụng phuộc trước hành trình ngược và hệ thống phanh trước với kẹp phanh 4 nồi. Xe có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 2 kênh là tiêu chuẩn.
Cung cấp sức mạnh cho Honda CB650R là trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 649 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 82 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 63 Nm tại 9.500 vòng/phút. Côn tay 6 số kết hợp công nghệ ly hợp điện tử Honda E-Clutch.
Điểm nhấn của Honda CB650R 2024 nằm ở công nghệ ly hợp điện tử Honda E-Clutch lần đầu trang bị. Người dùng có thể điều khiển ly hợp theo cách truyền thống hoặc để E-Clutch tự động vận hành, giúp quá trình chuyển số và dừng xe trở nên nhẹ nhàng và chuyên nghiệp hơn.
Minh Ngọc