• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Herbalife Nutrition tiếp tục được trao danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Herbalife Nutrition tiếp tục được trao danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”

Giải thưởng Rồng Vàng tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam. Chương trình Golden Dragon Awards năm 2022 tập trung khảo sát và xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Năm 2022, 60 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh từ hơn 600 đề cử. Các doanh nghiệp được vinh danh có chính sách và kế hoạch chủ động ứng phó trong bối cảnh COVID-19, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người lao động, có chủ trương chính sách hóa, quy định hóa các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xã hội, tôn trọng sự đa dạng, đề cao tính nhân văn và bao trùm trong chiến lược và kế hoạch hành động của doanh nghiệp.

Herbalife Nutrition tiếp tục được trao danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”

Là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với sứ mệnh cải thiện thói quen dinh dưỡng với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời, được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc giúp nhiều người đạt được các mục tiêu về sức khỏe của chính mình, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng quen thuộc và được yêu thích tại Việt Nam.

Sản phẩm Herbalife Nutrition đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp. Năm 2021, Herbalife Việt Nam tiếp tục được VCCI công nhận trong Top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam và được UBND TP HCM vinh danh trong Top doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố.

Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn của mình, Công ty cùng với Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 5 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết