Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023"
Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023 - Vietnam Leading Brands 2023” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng trong lễ công bố "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam Lần 10” được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào ghi danh trong “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”, một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng và gia đình đối với công ty; Đồng thời minh chứng chiến lược phát triển bền vững trong hành trình 16 năm đồng hành và “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam.
Ông Đào Quốc Trung, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh toàn quốc Kênh Phân phối mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023” |
Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tốc độ tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng.
Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam hiện vinh dự phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc.
Luôn nỗ lực cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo hiểm ưu việt và giá trị cộng thêm thiết thực, trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp, trong đó đã chi trả gần 2.000 tỷ đồng cho các quyền lợi bảo hiểm tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế.
Trong 15 năm qua (2008 - 2022), công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho 1,4 triệu trường hợp, góp phần hiệu quả nhằm mang đến an sinh xã hội lâu dài cho người dân Việt. Công ty đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và tăng trưởng xanh bền vững, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường trong năm 2023.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Triệu khách hàng - Một niềm tin” - thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến hơn 4,5 triệu khách hàng đã tin tưởng giao phó trọng trách bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Danh hiệu cao quý “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023” là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.
Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải Top 10 "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023" |
Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 2013, do Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt khảo sát và công bố; Thẩm định và giám sát chất lượng bởi Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam.
Chương trình vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao.
“Với những thành quả đã đạt được cùng giá trị kinh doanh cốt lõi “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện cam kết mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng và tương lai hạnh phúc cho khách hàng và gia đình, đồng thời lan tỏa giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân hơn nữa, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần.
Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: Giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.