Đà Nẵng: Phát động mùa khuyến mại cuối năm 2025
Mùa khuyến mại cuối năm 2025 và Ngày hội khuyến mại hàng hiệu Đà Nẵng 2025 nhằm tạo không khí mua sắm sôi động, kích cầu tiêu thụ hàng hóa tại TP. Đà Nẵng.
Sáng 11/12, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ phát động mùa khuyến mại cuối năm 2025 và khai mạc Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025.

Sở Công Thương Đà Nẵng phát động mùa khuyến mại cuối năm 2025 và khai mạc Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025.
Hơn 10.000 mặt hàng, dịch vụ được khuyến mại
Phát biểu tại chương trình, bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, năm 2025 đánh dấu thời điểm đặc biệt quan trọng đối với TP. Đà Nẵng trong bối cảnh thực hiện sáp nhập địa giới hành chính, mở ra một không gian phát triển rộng lớn và đồng bộ hơn. Đây là cơ hội để thành phố khai thác hiệu quả các dư địa mới trong phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch và đô thị; đồng thời tạo điều kiện để các hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn chuyển động mạnh mẽ và sôi động hơn.
Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố và theo khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2025, Sở Công Thương phát động Mùa khuyến mại cuối năm 2025 - Mega Sale Year End Đà Nẵng 2025, diễn ra từ 01/12/2025 đến 18/01/2026 trên toàn địa bàn thành phố.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Đỗ Thị Quỳnh Trâm tham quan các gian hàng tại Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025.
Mùa khuyến mại cuối năm 2025 - Mega Sale Year End Đà Nẵng là một hoạt động thường niên tổ chức với mục tiêu tạo không khí mua sắm sôi động, kích cầu tiêu thụ hàng hóa với nhiều hoạt động lễ hội thương mại, dịch vụ và các hoạt động khuyến mại hấp dẫn.
Sau gần 2 tuần phát động, chương trình đã ghi nhận sự tham gia của hơn 700 doanh nghiệp với trên 10.000 mặt hàng và dịch vụ được khuyến mại; trong đó có các hệ thống phân phối lớn như MM Mega Market, Lotte Mart, Co.opmart, GO, Danavimart cùng nhiều chuỗi bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, điện máy, dịch vụ du lịch - giải trí. Nhiều doanh nghiệp đã tích cực hưởng ứng bằng việc đồng loạt triển khai các hình thức ưu đãi như giảm giá trực tiếp, tặng quà kèm, phát hành voucher, khuyến mại trực tuyến, livestream giới thiệu sản phẩm…
“Sở Công Thương kỳ vọng Mùa khuyến mại cuối năm 2025 – Mega Sale Year End Đà Nẵng sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, thu hút thêm nhiều doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực tham gia và mở rộng danh mục hàng hóa và dịch vụ ưu đãi trên toàn địa bàn; qua đó góp phần tạo nên một hoạt động kích cầu đồng bộ, mang đến cho người dân và du khách cơ hội tiếp cận ngày càng nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, trong môi trường mua sắm văn minh và minh bạch trong suốt dịp cuối năm”, bà Trâm nói.

Người dân, du khách tham quan mua sắm tại Ngày hội khuyến mại hàng hiệu.
Giảm giá tới 80% tại Ngày hội khuyến mại hàng hiệu
Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025 là hoạt động trong khuôn khổ Mùa khuyến mại cuối năm 2025 do Sở Công Thương Đà Nẵng phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ Bigbang Hàng Hiệu tổ chức góp phần thúc đẩy sức mua, hỗ trợ hệ thống bán lẻ và gia tăng trải nghiệm mua sắm tại địa phương.
Diễn ra từ 11/12 – 14/12, Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025 là sự kiện mua sắm - khuyến mại quy mô lớn, có sự tham gia của 120 gian hàng của hơn 300 thương hiệu hàng hóa chính hãng thuộc các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện, thể thao và hàng tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm tại Ngày hội đều được khuyến mại với mức ưu đãi lên đến 80%, cùng loạt chương trình đồng giá 99.000 – 199.000 đồng.

Tất cả các sản phẩm trong Ngày hội khuyến mại hàng hiệu Đà Nẵng đều là sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
“Mega Sale Holiday 2025 không chỉ là một chương trình khuyến mại, mà còn là một sự kiện kết nối thị trường, nơi các thương hiệu giới thiệu sản phẩm mới, chương trình ưu đãi chuyên sâu; nơi người dân và du khách có cơ hội tiếp cận những lựa chọn phong phú, chất lượng và được phục vụ trong một không gian mua sắm chuyên nghiệp và hiện đại. Sự kiện góp phần tạo dấu ấn riêng cho Đà Nẵng trong mùa lễ hội năm nay, khẳng định vị thế một trung tâm thương mại - du lịch năng động của khu vực miền Trung”, lãnh đạo Sở Công Thương Đà Nẵng thông tin và kêu gọi các doanh nghiệp, thương hiệu hãy tận dụng cơ hội này để triển khai những chương trình khuyến mại thiết thực, đảm bảo uy tín và chất lượng; phục vụ chu đáo, để mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và sẵn sàng quay lại trong tương lai.

Các sản phẩm có mức giảm giá từ 10 - 80%
Sở Công Thương Đà Nẵng cũng đề nghị các cơ quan, ban ngành chức năng tiếp tục đồng hành, phối hợp chặt chẽ, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nhằm tạo môi trường thương mại minh bạch, lành mạnh, an toàn cho cả người bán và người mua.
Đồng thời, mời người dân và du khách cùng nhau tham gia, trải nghiệm, chia sẻ và lan tỏa tinh thần Ngày hội mua sắm tích cực, góp phần quảng bá hình ảnh một Đà Nẵng thân thiện, sôi động, đáng sống và đáng đến.

Ngày hội hàng hiệu cũng là một trong những hoạt động kích cầu thị trường du lịch Đà Nẵng cuối năm 2025
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ Bigbang Hàng Hiệu, Ngày hội hàng hiệu Mega Sale lần thứ Nhất, hồi tháng 6/2025 đã mang lại kết quả khả quan, vượt ngoài mong đợi. Trong lần tổ chức này, Ban tổ chức đã ghi nhận ý kiến của người tiêu dùng Đà Nẵng mời thêm một số nhãn hàng như vàng bạc, một số thương hiệu nội địa tại Hà Nội. Đặc biệt, sau khi quan sát sự kiện Mega Sale tại Đà Nẵng lần đầu, nhiều doanh nghiệp Đà Nẵng đã quan tâm hơn và đã đăng ký tham dự chương trình trong đợt này. “Thông qua việc tổ chức sự kiện, chúng tôi mong muốn người dân có thêm trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng thông minh hơn, mua sắm hàng thật, chất lượng thật giá ưu đãi. Đây là hoạt động kích cầu của Sở Công Thương Đà Nẵng và chúng tôi mong muốn sẽ góp phần để thị trường bán lẻ Đà Nẵng cuối năm sôi động hơn”, bà Hương chia sẻ.
Lũy kế 11 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn TP. Đà Nẵng ước đạt 230.539 tỷ đồng, tăng trưởng vượt trội với mức tăng 23,1% so với cùng kỳ năm trước, phản ánh rõ xu hướng tiêu dùng tích cực và tâm lý thị trường phấn khởi trước những cơ hội mới. Bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm, thành phố kỳ vọng hoạt động thương mại dịch vụ sẽ tiếp tục giữ vai trò động lực chính, góp phần duy trì đà tăng trưởng và tạo nền tảng thuận lợi để hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2025 và các năm tiếp theo.







