Chào BMW 750Li giá hơn 800 triệu, người bán khẳng định: ‘Tiền làm xe đắt hơn tiền xe, tiết kiệm xăng hơn Camry’
Chiếc BMW 750Li trong bài viết có giá bán lại cao hơn hẳn so với mặt bằng chung xe cùng đời. Tuy nhiên, lý do khiến có mức giá này mà người bán đưa ra nghe có vẻ thuyết phục.
Một chiếc BMW 750Li đời 2009, bản trục cơ sở dài (mã F02), đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá 860 triệu đồng. Tham khảo trên thị trường xe cũ, những chiếc xe đời tương tự chỉ được rao bán khoảng 440 triệu - 570 triệu đồng với mức ODO thấp. Có thể thấy, chiếc 750Li này có giá bán lại cao hơn hẳn.
Theo hình ảnh người bán chia sẻ, chiếc xe Đức này đã được bảo dưỡng và đại tu lại máy móc trước khi rao, nên người mua tiếp theo có thể sẽ không phải lo lắng về chất lượng xe. Thêm vào đó, người bán khẳng định "chi phí làm xe đắt hơn xe".
Màu sơn đen bóng vẫn ở trong tình trạng bóng bẩy. Các chi tiết chóa đèn, chrome lưới tản nhiệt, bộ mâm đa chấu... đều là những chi tiết thay mới nên còn tốt.
Vì xe thuộc phiên bản trục kéo dài nên kích thước lần lượt đạt 5.212 x 1.902 x 1.486 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở 3.210 mm. So với bản tiêu chuẩn, BMW 750Li dài hơn tới 140 mm, không gian cho hàng sau được cải thiện đáng kể.
Những trang bị tiêu biểu trên BMW 750Li có thể kể tới như ghế bọc da, chỉnh điện tích hợp chức năng sưởi/làm mát, hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập, cửa sổ trời, hệ thống giải trí với đầu DVD 6 đĩa, kết nối AUX, USB đầu ra với dàn âm thanh 10 loa. Hàng ghế sau trang bị 2 màn hình giải trí riêng biệt, rèm che nắng chỉnh điện và ghế ngồi có thêm tính năng massage.
Mặc dù xe sử dụng máy V8 nhưng mức tiêu hao nhiên liệu được người bán chia sẻ là 8,5 lít/100 km, khẳng định rằng con số mà ngay cả Toyota Camry động cơ 3.5L V6 cũng không thể đạt được.
Các trang bị an toàn trên xe gồm ga tự động thích ứng, cảnh báo chệch làn, phanh chủ động, camera hồng ngoại quan sát ban đêm, cảnh báo điềm mù, hỗ trợ chuyển làn, HUD, đèn pha thích ứng...
Theo Hoàng Dũng