• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bứt phá doanh thu du lịch đầu năm nhờ chọn đúng phương thức thanh toán

Tháng Giêng mùa lễ hội, cũng là thời điểm các công ty du lịch bắt đầu bứt tốc doanh thu bằng việc ứng dụng giải pháp thanh toán tối ưu cho khách hàng. Thanh toán số không chỉ là một xu hướng, mà còn là một nhu cầu cấp thiết trong ngành du lịch hiện đại.

 

Khởi động mùa du lịch đầu xuân Giáp Thìn

Dịp đầu năm mang đến cơ hội lớn cho ngành du lịch với kỳ nghỉ Tết dài và nhu cầu du xuân gia tăng. Du khách không chỉ cần nghỉ ngơi, sum họp gia đình mà còn muốn khám phá, trải nghiệm những điểm đến mới. 

Số liệu của Tổng cục Thống kê công bố mới đây cho thấy hơn 1,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1, tăng gần 74% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là dấu hiệu tích cực, khởi đầu cho một năm du lịch bội thu. 

Tuy nhiên, điều này đòi hỏi các công ty du lịch không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của du khách. Trong đó, thanh toán số đang dần trở thành chuẩn mực mới trong ngành du lịch vì tính thuận tiện, bảo mật, tốc độ; phương thức này không chỉ thúc đẩy chuyển đổi số mà còn tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Bứt phá doanh thu du lịch đầu năm nhờ chọn đúng phương thức thanh toán - Ảnh 1.

Doanh nghiệp du lịch cần lựa chọn giải pháp thanh toán tối ưu

Thực tế, ứng dụng công nghệ tài chính vào ngành du lịch đã mang đến nhiều đột phá: hình thành xu hướng mới là đặt tour, vé máy bay, khách sạn… và thanh toán trực tuyến thông qua ngân hàng số hoặc trung gian thanh toán. Không chỉ với du khách nội địa, việc thanh toán không dùng tiền mặt là điểm cộng vô cùng lớn đối với du khách quốc tế khi đến Việt Nam. Họ không cần phải đổi tiền mặt, tinh giản thao tác, dành trọn vẹn thời gian cho việc tận hưởng cảnh đẹp và đặc sản. 

Từ đó, tăng khả năng cạnh tranh của các công ty du lịch cũng như gia tăng chi tiêu của du khách khi trải nghiệm đa dạng dịch vụ. Chính vì vậy, các doanh nghiệp du lịch cần phải nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, chọn lựa giải pháp thanh toán tối ưu để bứt phá doanh thu trong mùa cao điểm này.

Chọn đúng phương thức thanh toán - bứt phá doanh thu

9Pay đã xây dựng giải pháp thanh toán toàn diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tối ưu cho từng loại hình dịch vụ, trong đó có du lịch. Bằng cách tích hợp công nghệ và dịch vụ tận tâm, 9Pay không chỉ làm nổi bật xu hướng thanh toán không tiền mặt mà còn chứng minh với các đối tác: thanh toán không chỉ là giao dịch, mà là một trải nghiệm linh hoạt, tiện lợi và hơn hết là tạo ra giá trị gia tăng cho doanh nghiệp.

Một trong những giải pháp thanh toán được doanh nghiệp du lịch ưa chuộng là Payment Link. Tính năng này sẽ giúp gửi tới khách hàng có nhu cầu thanh toán trực tuyến (như tiền đặt cọc tour) một đường link do công ty du lịch cung cấp. Qua đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng nhận được tiền, dễ dàng theo dõi giao dịch, quản lý dòng tiền, tăng tỷ lệ chốt đơn. 

Ngoài ra, cổng thanh toán nội địa 9Pay có ưu thế hỗ trợ doanh nghiệp du lịch Việt tốt hơn nhiều so với đối tác thanh toán quốc tế bởi chi phí cạnh tranh và khả năng bảo vệ doanh nghiệp tối đa.

Bứt phá doanh thu du lịch đầu năm nhờ chọn đúng phương thức thanh toán - Ảnh 2.

Giải pháp Payment Link của 9Pay hỗ trợ các công ty du lịch tối ưu thanh toán cho khách hàng

9Pay không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn tạo ra những trải nghiệm thanh toán tối ưu cho từng doanh nghiệp. Sự hài lòng và niềm tin từ khách hàng là bảo chứng cho cam kết về chất lượng mà 9Pay mang lại. 

AN Tours Việt Nam - một trong những đối tác tin cậy, chia sẻ: "Bằng cách tích hợp cổng thanh toán 9Pay, chúng tôi đã cách mạng hóa quy trình thanh toán của mình, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán, đặt cọc trực tuyến, góp phần tạo dựng uy tín thương hiệu".

Bên cạnh đó, sự linh hoạt của 9Pay trong việc chấp nhận nhiều loại tiền tệ khác nhau cũng đã tạo thuận lợi lớn cho khách hàng quốc tế, giúp họ tránh được các chi phí chuyển đổi và cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện các giao dịch tài chính.

Giải pháp thanh toán 9Pay không chỉ là một công cụ hỗ trợ thanh toán mà còn là một chiến lược quan trọng giúp các doanh nghiệp du lịch tăng trưởng doanh thu trong dịp đầu năm mới. Sự linh hoạt, tiện lợi và bảo mật của 9Pay đã được chứng minh thông qua các phản hồi tích cực và số liệu thống kê từ phía khách hàng doanh nghiệp, đặt nền tảng cho sự hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa 9Pay và ngành du lịch Việt Nam.

Theo PV


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...