Tháng tri ân khách hàng năm 2022: EPS triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa
Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.
CBCNV EPS phối hợp cùng các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 3 đã tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII. Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, hơn 300 đơn vị máu đã được hiến tặng, bổ sung vào Quỹ máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân.
Công ty EPS tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại hai xã Tóc Tiên và Châu Pha (thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu). |
Công ty đồng thời trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính tại phường Mông Dương (thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh), huyện Tuy Phong (Bình Thuận), xã Tóc Tiên - xã Châu Pha (thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) với tổng trị giá gần 100 triệu đồng và 12 suất học bổng cho 12 em nhỏ có người thân mất do dịch Covid-19, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng.
Bên cạnh đó, đoàn thanh niên công ty EPS tham gia chiến dịch Xuân tình nguyện 2023 do Đoàn khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. HCM tổ chức với chủ đề Xuân yêu thương, tết nghĩa tình, với nhiều chương trình chăm lo, đồng hành cùng người dân khó khăn nhân dịp tết Quý Mão, đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong khối.
Chủ đề Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2022 là “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống Ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022)./.
BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM