|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

EVNNPC sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mùa nắng nóng, mưa bão năm 2022

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) – Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã ban hành phương án chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng, mưa bão năm 2022.

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia, xu hướng khí hậu mùa hè năm năm 2022 không quá khắc nghiệt nhưng có những biến động mạnh như có thể có bão mạnh, có hướng di chuyển phức tạp, mưa lớn cục bộ, các hiện tượng thời tiết nguy hiểm khác (lốc xoáy, sạt lở đất...) trên phạm vi toàn quốc, ảnh hưởng đến tình hình cung ứng điện (sự cố lưới điện, quá tải cục bộ lưới điện...).

Để đáp ứng yêu cầu và sự tin tưởng của khách hàng khi liên hệ đến Tổng đài, trong tháng 4 vừa qua, TTCSKH đã ban hành phương án chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng, mưa bão năm 2022.

Theo đó, trước mùa nắng nóng, mưa bão, Trung tâm tổ chức đào tạo kỹ năng khai thác các phần mềm chăm sóc khách hàng; kỹ năng xử lý cuộc gọi bức xúc, kỹ năng tiếp nhận, tra cứu, tạo phiếu nhanh trong tình huống nhiều cuộc gọi cần tiếp nhận. Bổ sung kịch bản giao tiếp khách hàng, câu hỏi thường gặp trong giai đoạn nắng nóng... 

Tổ trực vận hành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin của TTCSKH

Bên cạnh đó, chuẩn bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin, phần mềm, kiểm tra tính ổn định của hệ thống và kết nối dữ liệu thông tin từ các hệ thống như OMS, CMIS về tình hình cung cấp điện, hóa đơn, chỉ số... phục vụ khách hàng tra cứu chính xác. Tổ chức công tác truyền thông chuẩn bị trước mùa nắng nóng với các tin bài về tiết kiệm điện, an toàn điện, chương trình DR của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, phổ biến bộ sách Cẩm nang sử dụng điện thông minh, video hướng dẫn sử dụng app EVNNPC CSKH, sử dụng các dịch vụ điện đến khách hàng.

Với thời điểm nắng nóng, mưa bão xảy ra, Trung tâm đã có phương án huy động lực lượng cán bộ nhân viên của Trung tâm và giao dịch viên thuê ngoài. Thêm nữa là phương án hỗ trợ giảm tải cuộc gọi vào tổng đài (thông qua các hệ thống trả lời tự động) và phối hợp giữa Trung tâm với các Công ty Điện lực/Điện lực để tiếp nhận, xử lý yêu cầu trong thời điểm nắng nóng, mưa bão.

TTCSKH – Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định đã sẵn sàng cho công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng, mưa bão năm 2022 hiệu quả, chuyên nghiệp.

PV


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Chưa có thông tin