• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“FWD Bảo hiểm dễ hiểu” xuất sắc thắng nhiều giải thưởng quốc tế

"Bảo hiểm dễ hiểu" là dự án ý nghĩa do Bảo hiểm FWD thực hiện với nhiều thay đổi đột phá nhằm giúp bảo hiểm trở nên dễ hiểu, đơn giản hơn với khách hàng.

Ý tưởng và các bước triển khai dự án đặc biệt này được đánh giá cao và vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó có Cúp Vàng cao nhất tại Dragons of Asia Awards 2021 khu vực Châu Á.

Vào thời điểm cuối năm 2020, FWD Việt Nam đã tiên phong ra mắt dự án "FWD Bảo hiểm dễ hiểu" - đưa ra 4 cải tiến lớn trong các văn bản và tài liệu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, bao gồm: hình thức sinh động, cấu trúc rõ ràng, nội dung đơn giản và ngôn ngữ thân thiện, giúp khách hàng dễ đọc, dễ hiểu và dễ nắm rõ các quyền lợi của mình.

Đây được xem là bước chuyển mình của bảo hiểm tại Việt Nam bởi lâu nay, ấn tượng của nhiều người về bảo hiểm chính là sự phức tạp, khó hiểu. Dự án "FWD Bảo hiểm dễ hiểu" dần trở thành một đặc trưng nhận diện thương hiệu FWD, làm nên sự khác biệt của doanh nghiệp này với các đối thủ cạnh tranh có tên tuổi lâu đời trên thị trường.

Góp phần không nhỏ vào thành công của dự án "FWD Bảo hiểm dễ hiểu" là cách mà doanh nghiệp này truyền tải thông điệp đến khách hàng. "Với FWD, bảo hiểm phải dễ hiểu để bạn biết rõ quyền lợi của mình" - thông điệp này nhanh chóng gây chú ý và chiếm được cảm tình của khách hàng bởi khúc mắc lớn nhất ngăn cản họ đến với bảo hiểm bấy lâu nay đã được FWD quan tâm và giải quyết.

Sử dụng các thủ pháp đơn giản, dễ hiểu và nhiều cảm xúc, xuyên suốt chiến dịch này, FWD lồng ghép thông điệp "FWD Bảo hiểm dễ hiểu" một cách tinh tế trong tất cả các hoạt động, từ truyền thông trên báo chí chính thống đến mạng xã hội và các sự kiện âm nhạc hoành tráng ngoài trời; vừa gợi nhắc vừa truyền cảm hứng về một sự chuyển mình thay đổi của bảo hiểm nhằm đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng.

“FWD Bảo hiểm dễ hiểu” xuất sắc thắng nhiều giải thưởng quốc tế - Ảnh 1.

Dự án "FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (FWD Clarity – Know what you are covered) xuất sắc đạt Cúp Vàng tại Dragons of Asia Awards 2021 vừa được công bố vào ngày 15/10/2021.

Với cách làm đơn giản, thông minh và hiệu quả, chiến dịch truyền thông "FWD Bảo hiểm dễ hiểu" của FWD Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều nhãn hàng lớn đến từ các ngành hàng tiêu dùng, F&B, điện tử… tại nhiều thị trường như Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia… để đạt Cúp Vàng tại giải thưởng danh giá Dragons of Asia cho hạng mục "Best Innovative Idea or Concept" (Ý tưởng sáng tạo nhất).

Trước đó, chiến dịch này cũng đã "càn quét" các giải thưởng lớn trong khu vực với giải Bạc cho hạng mục "Best Insight-Driven PR" (Chiến dịch truyền thông dựa trên sự thấu hiểu khách hàng xuất sắc nhất) và giải Đồng cho hạng mục "Best Launch/Relaunch PR" (Chiến dịch truyền thông giới thiệu sản phẩm xuất sắc nhất) tại giải thưởng PR Awards 2021 do Marketing - Interactive Asia tổ chức.

“FWD Bảo hiểm dễ hiểu” xuất sắc thắng nhiều giải thưởng quốc tế - Ảnh 2.

Với FWD, bảo hiểm phải dễ hiểu để khách hàng biết rõ quyền lợi của mình.

Từ định kiến bảo hiểm "phức tạp", FWD đã từng bước chuyển đổi quan niệm của khách hàng sang "bảo hiểm dễ hiểu". Trong bối cảnh ngân sách marketing ngày càng eo hẹp và hoạt động của doanh nghiệp bị ngưng trệ bởi giãn cách xã hội trong đại dịch Covid-19, những thành tựu mà FWD Việt Nam đạt được không chỉ cho thấy cách mà doanh nghiệp này đã nhanh chóng thích nghi để duy trì sức hút giữa đại dịch mà còn cho thấy tầm quan trọng của việc lấy khách hàng làm trọng tâm cho các hoạt động của doanh nghiệp.

Với rất nhiều những dự án sáng tạo và đột phá nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt nhất, FWD Việt Nam đã và đang tạo nên những chuyển biến tích cực cho thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và qua đó, "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết